Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí Phi Long là một dạng của phần
mềm ERP hỗ trợ quản lý tất cả các hoạt
động của doanh nghiệp, giúp việc quản lý doanh nghiệp trở lên dễ
dàng và hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp |
Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí này hỗ
trợ tốt cho quản lý doanh nghiệp các hoạt động
sản xuất với các tính năng cơ bản như: xuất nhập hàng, quản lý hàng tồn kho, giá mua hàng , báo cáo chi phí doanh thu, giá bán sản phẩm/dịch vụ,
đơn đặt hàng, báo giá, quản lý sản
xuất, quản lý hàng bán...
Các chức năng chính của hệ thống
Chức năng hệ thống
- Hệ thống phân quyền bao gồm các chức năng lưu
trữ cũng như thêm, xoá, sửa dữ
liệu, quản lý dữ liệu người dùng. Chức năng
này sẽ phân chia mỗi nhân viên một công việc nhất định,
và người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ hoạt động
của từng người.
Chức năng danh mục
- Danh mục quản lý khách
hàng.
- Danh mục quản lý nhóm hàng.
- Danh mục quản lý hàng hoá
- Danh mục quản lý kho.
- Danh mục quản lý nhân viên.
Chức năng thu chi:
- Phiếu thu tiền mặt: khi khách
hàng trả tiền, hệ thống sẽ tự động
trừ vào công nợ của người đó…
- Phiếu chi tiền mặt: sau khi trả tiền cho nhà cung cấp, hệ thống
sẽ tự động giảm công nợ…
- Phiếu thu ngân hàng: khi nhậ được thông báo của ngân hàng về số
tiền khách hàng trả thì hệ thống sẽ tự động trừ vào nợ của người đó.
- Phiếu chi nhân hàng: khi chi tiền ngân hàng để trả nhà cung cấp
thì hệ thống sẽ tự đông trừ vào nợ nhà cung cấp.
Chức năng thống kê giá mua –bán và mức sử dụng nguyên vật liệu.
- Bảng giá mua: chứa các thông tin về giá mua hàng hoá, khi nhập hàng đơn giá sẽ
tự động được cập nhật vào hệ thống.
- Bảng giá bán: chứa các thông tin về giá bán của từng khách hàng, khi
bán hàng giá bán tự động được cập nhật
lên hệ thống giúp giảm sai sót trong việc nhập giá, tăng tốc độ nhập dữ
liệu, và in báo giá cho khách hàng.
- Bảng mức sử dụng nguyên liệu: mục đích là việc tính
toán lượng nguyên vật liệu cần xuất ra để cho sản xuất sản phẩm sẽ được diễn ra một cách tự động, giúp giảm thời gian đáng kể…
Chức năng bán hàng:
- Phiếu bán hàng: Tạo và
in phiếu bán hàng, thêm thông tin khách hàng ở phần ghi chú, giá bán tự động cập nhật
từ bảng giá bán và danh mục hàng hoá…
- Phiếu xuất tự động: dùng để tự động
tính xuất kho nguyên vật liệu dùng cho đơn vị sản xuất theo bảng định mức từng nguyên vật liệu.
- Phiếu xuất chuyển kho: khi hàng
hoá xuất từ kho này chuyển đi kho khác sẽ được tạo phiếu và cập nhật thông tin hàng hoá lên
hệ thống.
Chức năng nhập hàng:
- Nhập mua hàng: giá mua hàng sẽ được hệ thống tự
động lấy thông tin từ bảng giá
mua
- Nhập hàng bán bị trả lại: hàng
bán bị trả lại sẽ được cập nhật tự động vào bảng hàng hoá.
- Nhập hàng nội bộ: nhập hàng,
đổi hàng…
- Nhập thành phẩm: sau khi thông tin số lượng thành phẩm được nhập vào kho,
hệ thống sẽ dựa vào bảng định mức xuất nguyên vật liệu để tự động tính
toán số lượng nguyên vật liệu
cần xuất ra ứng với thành phẩm nhập kho.
Chức năng tự động hoá các bút toán:
- Tính giá vốn: chức năng này giúp
tự động tính toán chi phí từ đó cho ra giá
vốn ( giá xuất kho)…
- Tính số lượng
nguyên vật liệu cần dùng: hệ thống sẽ dựa
vào bảng định mức nguyên vật liệu và tự động tính toán xuất ra số lượng nguyên vật
liệu cần dùng.
- Số dư đầu kỳ công nợ : là số liệu
về công nợ của khách hàng và nhà cung cấp trong kỳ đầu tiên của một năm.
- Số dư đầu kỳ kho hàng: là số liệu
về hàng hoá trong kỳ đầu tiên của một năm.
Có thể bạn quan tâm : Các kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý ERP
Có thể bạn quan tâm : Các kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý ERP
sao không thấy link tải về vậy ạ
Trả lờiXóa