Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

3 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

 Phần mềm quản lý công việc mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, hỗ trợ giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất mà không cần phải mất nhiều nhiều thời gian và công sức.


Phần mềm quản lý công việc là gì?
 Phần mềm quản lý công việc là những ứng dụng trên nền tảng web hỗ trợ các tính năng quản lý và theo dõi tiến độ công việc giúp quản lý công việc một cách hiệu quả, giảm thời gian, công sức.
Các phần mềm này giúp ghi nhớ và lưu dữ liệu những công việc cần làm, do đó tình trạng quên hay bỏ sót việc sẽ không còn nữa. Nếu làm việc theo nhóm, các phần mềm này sẽ càng tiện lợi hơn vì nó tích hợp các tính năng trao đổi theo nhóm giúp giảm thời gian trao đổi thông tin.
TRELLO
Phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý công việc nhờ chức năng cho phép tạo ra nhiều dự án trong đó có danh sách các công việc cần làm, mỗi danh sách việc cần làm này sẽ bao gồm các công việc cần xử lý.
Phần mềm quản lý công việc Trello
Ngoài ra Trello còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất tốt bởi vì phần mềm này cho phép tham gia không giới hạn vào làm việc chung một dự án, quản lý có thể ủy quyền nhân viên theo dõi một danh sách nào đó hoặc nhân viên cũng có thể tự tạo thêm các danh sách công việc và bổ sung.
Hiện tại đây là một phần mềm mới được nhiều người sử dụng trên thế giới do nó miễn phí hoàn toàn nên có thể các doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng để tăng hiệu quả công việc.

ASANA
Vượt trội hơn các phần mềm quản lý công việc khác, Asana không chỉ là một phần mềm quản lý dự án thuần túy mà nó còn hỗ trợ quản lý danh sách những việc cần làm, nên cách sử dụng của ứng dụng này cũng dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.
Phần mềm quản lý công việc Asana

Với giao diện đơn giản nhưng Asana giúp giải quyết và sắp xếp một cách hợp lý các công việc thường nhật. Ứng dụng này cho phép tạo nhiều dự án và bổ sung việc cần làm cho từng dự án khác nhau, đồng thời giúp nhắc nhở bằng các thông báo khi đến hạn làm việc. Hơn nữa, nhờ chức năng ủy quyền từng việc cần làm cho thành viên khác và có thể viết bình luận cho từng việc cần làm, phần mềm này là cách lý tưởng để làm việc theo nhóm.
Phần mềm này miễn phí cho việc giải quyết các công việc hàng ngày và có thể làm việc nhóm với số lượng 10 người. Nhưng nếu cần giải quyết một lượng lớn công việc hơn thì bạn cần trả phí.

Microsoft OneNote
Đây là một sản phẩm mới được tích hợp trong bộ Microsoft Office đã bổ sung từ phiên bản Microsoft Office 2010 trở đi.
OneNote sẽ vô cùng hữu ích cho các công ty sử dụng Microsoft Office phần mềm này đã được cài sẵn vào máy trong bộ cài Microsoft Office, do đó sẽ tiết kiệm được lượng thời gian rất lớn vì không cần phải đăng ký thêm tài khoản nào.
Microsoft OneNote chức năng chính là giúp tạo ra các ghi chú việc làm từ đơn giản đến các công việc phức tạp cần ghi nhớ. Microsoft OneNote được nhiều người ưa chuộng vì nó có rất nhiều các tính năng đặc thù cho việc tạo ghi chú mà chưa có bất kỳ ứng dụng nào có thể so sánh được.

Xem thêm thông tin về phần mềm quản lý công việc tại : http://erpdoanhnghiep.blogspot.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét