Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Làm thế nào để thông suốt hệ thống ERP của bạn?

Hệ thống ERP mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng làm sao để thông suốt hệ thống ERP khi gặp khó khăn là câu hỏi không hề dễ.
Làm thế nào để thông suốt hệ thống ERP của bạn?
Khi khách hàng của bạn có thể không bao giờ nhìn thấy hệ thống ERP của bạn, đó là một kịch bản rất hữu ích để tưởng tượng khi đánh giá hiệu quả của CNTT hiện tại của doanh nghiệp. Nếu một hoặc nhiều trong số các mục sau đây là đúng sự thật, bạn có thể muốn có biện pháp để đảm bảo rằng khách hàng của bạn không bao giờ nhìn thấy hệ thống ERP của mình - như một sự thay thế, bạn có thể chỉ đơn giản là tái kiểm tra chiến lược CNTT:
1. Dữ liệu khách hàng của bạn được quản lý trong các bảng tính. An ninh và sự riêng tư tiếp tục đi đầu trong tâm trí của người tiêu dùng, điều cuối cùng khách hàng của bạn muốn nghe là thông tin cá nhân của họ được lưu trữ trong các bảng tính mà không cần bất kỳ loại hệ thống điều khiển giao thức bảo mật. Nếu hệ thống dữ liệu gặp sự cố thì khách hàng sẽ rất dễ mất niềm tin vào doanh nghiệp bạn. Bảo mật dữ liệu là nền tảng của một chiến lược CNTT thành công và phải là một đảm bảo cho khách hàng của bạn.

Có thể bạn quan tâm : Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
2. Quy trình nội bộ không cùng mức độ chất lượng dịch vụ dịch vụ. Bạn tự hào mình về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng các quy trình đằng sau "cửa hàng" của bạn nói về tổ chức của bạn? Nếu khách hàng muốn có một cái nhìn thoáng qua về nhập dữ liệu dự phòng của bạn và cách giải quyết dẫn sử dụng. Chiến lược CNTT là cốt lõi của nó, về giải phóng kinh doanh của bạn khỏi những khó khăn và đem lại cho bạn những công cụ để đạt được mục tiêu chiến lược.Trong khi tổ chức sở hữu các điều khoản của dịch vụ, hãy tưởng tượng những gì bạn có thể làm các hoạt động và quy trình không hiệu quả làm chậm hoạt động của doanh nghiệp.
3. Doanh nghiệp của bạn đang chạy trên một hệ thống ERP lỗi thời. Sản lượng của bạn bị giới hạn bởi các chức năng đã lỗi thời của hệ thống? Các hệ thống công ty đang sở hữu có thể đã mang lại nhiều sự thành công, nhưng khi xem xét tương lai, khả năng mở rộng là rất quan trọng cho sự thành công của tổ chức. Tăng trưởng bền vững là một trong những mục tiêu chính, nhưng trong khi đồng thời mở rộng khách hàng thì đáp ứng mức độ dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi lại rất khó.
Không một tổ chức là hoàn hảo, đặc biệt là ở bên trong. Nhiều tổ chức đạt được thành công mà không cần quá trình sắp xếp hợp lý và hệ thống - nhưng chỉ đến một thời điểm nào đó. Khi kích thước và độ phức tạp của tổ chức phát triển, do nhu cầu đối với tính hiệu quả trong quá trình và hệ thống. Trước khi tổ chức của bạn thấy tương lai của mình và phấn đấu hướng tới mục tiêu chiến lược, hãy chắc chắn để xem xét lại các quy trình và hoạt động ở bên trong doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét