Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP được phát triển dựa trên mục tiêu đáp ứng các nhu cầu quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Là một hệ thống phần mềm lớn được cấu thành nhiều phân hệ áp dụng cho các bộ phận của tổ chức. Hệ thống  ERP này xây dựng trên công nghệ tiên tiến tương thích hoàn toàn với việc hoạt động trên hệ thống trong nội bộ công ty cũng như Internet, giao tiếp dễ dàng với các phần mềm ứng dụng khác.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 


Với phần mềm quản trị doanh nghiệp này khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc quản trị các nguồn lực của mình: từ việc mua hàng, bán hàng, doanh thu, chi phí, quản lý nợ, phân bổ tài nguyên,...  đến việc phân tích lãi, lỗ,… được quản lý một cách chặt chẽ và trung nhất. Gắn với phần mềm quản trị doanh nghiệp này là một đội ngũ tư vấn triển khai giàu kinh nghiệm trực tiếp qua nhiều năm triển khai và cung cấp các giải pháp ERP. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp này là một hệ thống phần mềm lớn, được phát triển một cách quy chuẩn và công phu. Mỗi một chức năng của sản phẩm đều được xây dựng một cách chỉnh chu qua các công đoạn: Phân tích yêu cầu, thiết kế hệ thống, lập trình, kiểm tra lỗi,...

Có thể bạn quan tâm : Cách lựa chọn giải pháp ERP hiệu quả

Phần mềm quản trị doanh nghiệp này đã triển khai thành công một số công ty lớn tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm được phân chia thành các module con ứng với từng phòng ban trong doanh nghiệp và chúng có mối quan hệ hết sức chặt chẽ, các module gồm:

  1. Phần mềm Quản lý thông tin dùng chung
  2. Phần mềm quản lý Sản Xuất
  3. Phần mềm Quản lý hợp nhất
  4. Phần mềm Tính lương
  5.Phần mềm Kế toán tài sản cố định
  6.  Phần mềm Quản lý bán hàng
  7. Phần mềm Quản lý nhân sự
  8. Phần mềm Tính giá thành sản phẩm
  9. Phần mềm Quản lý mua hàng
  10. Phần mềm Kế toán quản trị
  11. Phần mềm Quản lý tồn kho
  12. Phần mềm Kế toán doanh nghiệp
  13. Phần mềm Quản trị hệ thống 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét