Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

3 điều cần có để một doanh nghiệp thuê hệ thống phần mềm ERP cho mình

Chỉ trong vài năm gần đây chúng ta đã thấy sự thay đổi trong cách các công ty cho thuê thiết bị nghĩ đến thị trường hẹp của họ - chủ yếu là họ đang xem xét việc cho thuê thông qua lăng kính bán lẻ và bán hàng đa kênh.

Top 3 "cần có" cho phần mềm cho thuê phần mềm ERP: Đó là chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống - ví dụ một trong số rất nhiều là chuyển sang cung cấp trực tuyến và các giao dịch cho thuê thiết bị và dịch vụ. Những thay đổi khác trong hoạt động kinh doanh như thường lệ bao gồm hợp tác với bên thứ ba 24/7, nhiều lựa chọn mới cho thuê và những thứ cần thuê, và dịch vụ di động, từ Dịch vụ di động đến ứng dụng di động để tận dụng tất cả mọi thứ thông tin trên Internet.

Đó chỉ là bề mặt của ngành công nghiệp cho thuê thiết bị đang thay đổi. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lĩnh vực để xem xét, và tất cả những gì họ có điểm chung là sẵn sàng chấp nhận những đổi mới công nghệ. Đó là một công việc khó khăn cho các công ty cho thuê thiết bị, những người cần phần mềm rất đáng tin cậy có thể xử lý các nhu cầu tài chính và hoạt động phức tạp, cụ thể cho ngành thuê và tích hợp mọi thứ với ERP. Tin tốt lành là các công ty cho thuê đang tìm kiếm các giải pháp của ISV chú ý đến những thách thức cho thuê và đưa ra các dịch vụ của họ để họ kết hợp với truyền thống và sự đổi mới. Ba lĩnh vực quan trọng cần xem xét:

1. Gói phần mềm được cấu hình sẵn để cho thuê thiết bị và dịch vụ. Mặc dù thực sự không thể "cắm và chạy" gói phần mềm cho thuê mà có thể xử lý các nhu cầu phức tạp, bạn có thể tìm thấy các giải pháp với các khuôn mẫu ngành và kinh doanh cho phép bạn lập bản đồ các chức năng theo nhu cầu cụ thể của bạn, triển khai hiệu quả và thậm chí chuẩn hóa huấn luyện "tùy chỉnh" Cho CNTT và người dùng cuối. Trong thế giới Microsoft Dynamics, đây là một phần của Quản lý Dịch vụ Vòng đời. Các ngành công nghiệp cho thuê thiết bị có thể tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí khi họ chọn phần mềm cho thuê từ một ISV kết hợp các công nghệ mới nhất với việc xử lý chuyên gia các khả năng định trước.

2. Phần mềm cho phép bạn linh hoạt tối đa. Các công ty cho thuê thiết bị đang tìm kiếm sự thay đổi liên tục bất kể lĩnh vực ngành nghề của họ. Chúng ta thường nghe thấy từ các doanh nghiệp rằng một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất của họ với một giải pháp cho thuê khác chắc chắn là nó cứng. Và bất kể tính năng quản lý tài sản và báo giá hóa đơn mạnh mẽ như thế nào, phần mềm cho thuê ngày nay cũng cần linh hoạt. Bạn có thể làm việc với các xu hướng thị trường như di động và chuyển sang trực tuyến. Hoặc bạn sẽ sớm thấy rằng bạn muốn làm sâu sắc thêm sự hợp tác của bên thứ ba hoặc mở rộng các lựa chọn cho thuê, cung cấp hoặc địa điểm. Thật ra, những gì bạn biết ngày hôm nay có thể thay đổi vào ngày mai, vì vậy bạn sẽ cần một giải pháp mô đun được xây dựng trên một nền tảng mở, với xương sống vững chắc của tích hợp và truy cập vào thông tin. Nên sẵn sàng cung cấp cho bạn nhiều tính năng ngay bây giờ, nhưng được thiết kế để cho phép bạn thay đổi bất kỳ lúc nào với sự gián đoạn tối thiểu.

3. Phần mềm cân bằng sự đổi mới với bảo mật. Các công ty cho thuê thiết bị đối phó với số lượng lớn thông tin nhạy cảm, và dĩ nhiên bạn cần phải đảm bảo khách hàng và doanh nghiệp của bạn rằng bạn có thể lưu giữ và bảo vệ dữ liệu và hồ sơ. Phần mềm cho thuê của bạn nên đánh giá cao đối với tính năng bảo mật phù hợp với cách làm cho thông tin có thể chảy dễ dàng nhưng được lọc đúng cách. Chất lượng tích hợp với hệ thống ERP của bạn sẽ là một biện pháp mạnh mẽ cho chất lượng bảo mật của bạn, vì vậy hãy tìm các ISV đánh giá cao đối với hệ thống kinh doanh mà bạn sử dụng hoặc đang xem xét. Và hãy nhớ rằng phần mềm cho thuê phần mềm ERP thuê phần mềm nếu phần mềm bạn đang khám phá cung cấp các mẫu cấu hình mạnh mẽ và tính linh hoạt được thiết kế tốt, đó là một cơ hội tốt mà ISV đã thực hiện cùng chăm sóc với bảo mật. Đó là một phần của gói hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét