Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Tối ưu lợi nhuận nhờ tăng cường quản lý nhân lực

Nhiều nhà tuyển dụng cung cấp một loạt các chương trình phúc lợi trong một nỗ lực để thu hút và giữ chân nhân viên có tay nghề, những người sẽ đóng góp cho thành công kinh doanh và tăng trưởng. Có nhiều loại chương trình phúc lợi khác nhau và mỗi chương trình có một bộ quy tắc hoặc quy tắc rất cụ thể. Quản lý lợi ích của nhân viên không phải là phức tạp hoặc làm mất tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi. Mang áp lực lên việc quản lý lợi ích bằng cách triển khai đúng công nghệ.
Có nhiều bộ phận trong doanh nghiệp của bạn được quản lý tốt nhất bởi công nghệ thay vì các quy trình dựa trên giấy hoặc thủ công, bao gồm quản lý lợi ích. Việc tăng số lượng nhân viên hay thay đổi pháp luật đòi hỏi thêm thời gian và sự chú ý khi quản lý dữ liệu cho một loạt các chương trình phúc lợi. Điều này không chỉ bóp méo nhân viên kế toán và nguồn nhân lực từ những nhiệm vụ quan trọng khác, nó đưa ra nguy cơ mắc lỗi khi dữ liệu được xử lý và tính toán theo cách thủ công. Tiết kiệm thời gian và quản lý chương trình phúc lợi hiệu quả bằng cách tích hợp ba giải pháp này với giải pháp Microsoft Dynamics GP Payroll của bạn.

1. Nhiều lựa chọn nghỉ phép: Cung cấp một loạt các lựa chọn để lại có thể giữ cho nhân viên hạnh phúc, nhưng rất khó để quản lý bằng tay. Với Comprehensive Leave Manager, bạn có thể cung cấp càng nhiều kế hoạch rời như bạn muốn và quản lý chúng một cách tự động. Thiết lập và tự động hóa lịch trình tích luỹ và các quy tắc chuyển tiếp cho kỳ nghỉ và bệnh tật, nghỉ phép cá nhân và hành chính, và thời gian tình nguyện. Thiết lập thời kỳ thử thách, số lần tối đa và số dư, sau đó để Quá trình Quản lý Tổng thể để lại thời gian cùng với các giao dịch biên chế.

2. Kế hoạch nghỉ hưu: Tự tính các khoản đóng góp phù hợp với người sử dụng lao động vào kế hoạch nghỉ hưu là có nguy cơ và có thể đưa bạn đến nước nóng với Sở Thuế Vụ (Internal Revenue Service - IRS). Tự động đóng góp và thực thi giới hạn đóng góp cho tất cả các loại hình kế hoạch nghỉ hưu với Kế hoạch Hưu trí Nâng cao. Nhân viên có thể đóng góp vào nhiều kế hoạch bao gồm Simple IRA, Roth IRA, 401K và 403B hoặc các kế hoạch không đủ tiêu chuẩn như 457B và Comprehensive Leave Manager sẽ tự động tính toán và so khớp dựa trên tỷ lệ phần trăm khấu trừ của nhân viên, tỷ lệ tiền lương tổng cộng hoặc số tiền cố định.

3. Bảo hiểm nhân thọ: Bảo hiểm nhân thọ là một lợi ích có ảnh hưởng khác đi kèm với thay đổi các quy định. Tính toán dựa trên thời gian của nhân viên sử dụng bảng do IRS công bố hàng năm. Chỉ định tính toán dựa trên nhân viên, bộ phận, vị trí hoặc các loại khác và tính toán Bảo hiểm Nhân thọ sẽ tính đến những thay đổi trong mức lương nhân viên hoặc độ tuổi tự động trong quá trình tính lương.
Lấy áp lực từ các phòng kế toán và nhân sự bằng cách tự động quản lý các chương trình lợi ích quan trọng này. Liên hệ với dữ liệu Liêm chính để biết thêm thông tin về các giải pháp tiết kiệm thời gian nhằm hợp lý hóa quá trình biên chế và nhân sự chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét