Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Tầm quan trọng của môi trường kiểm tra cho việc sử dụng tối ưu giải pháp ERP


Còn được gọi là môi trường sandbox, môi trường thử nghiệm là một trong những yếu tố giúp tối ưu hóa hệ thống quản lý kinh doanh mới. Đó là một môi trường song song giúp bạn kiểm tra cấu hình cho các ứng dụng mới, mô-đun, di chuyển dữ liệu và nhập khẩu và đào tạo người dùng mà không ảnh hưởng đến dữ liệu thực tế của tổ chức hoặc gián đoạn hoạt động của nó. Mặc dù nó có thể làm tăng chi phí và thời gian thực hiện dự án, về lâu dài nó có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể cả tiền và thời gian bằng cách tránh các vấn đề và các tình huống không lường trước.

Như vậy, môi trường thử nghiệm nên là một phần của kế hoạch cho bất kỳ dự án thực hiện. Điều này rất quan trọng đối với các doanh nghiệp lớn, những khách hàng mới - những người mà CNTT có thể chưa quen với việc cài đặt phần mềm hoặc thực hiện bất kỳ mô-đun nào không thuộc tài chính cơ bản, chẳng hạn như phân phối hoặc quản lý dự án. Một khi việc thực hiện đã được hoàn thành và giải pháp quản lý hoạt động, môi trường thử nghiệm phải được duy trì vì nó có thể được sử dụng lại cho bất kỳ kiểm tra hoặc triển khai trong tương lai.

Sau đó, nó cũng có thể tạo điều kiện cho người sử dụng đào tạo để chuẩn bị cho việc ra mắt của một giải pháp mới hoặc khi tuyển dụng nhân viên mới. Bằng cách này, các nguồn lực có thể trở nên quen thuộc với hệ thống, quy trình hoặc mô-đun mới đang được thực hiện trong tổ chức. Ngay cả khi các đường cong học tập là dốc hoặc dài, họ có thể học theo tốc độ của riêng mình mà không ảnh hưởng hoặc làm chậm các hoạt động thường xuyên của tổ chức.

Môi trường thử nghiệm cũng sẽ được sử dụng tuyệt vời trong quá trình di chuyển cho các giải pháp. Thật vậy, bước này rất quan trọng trong sự phát triển của hệ thống và có thể có tác động lớn đến hoạt động nếu không thực hiện hoặc phối hợp đúng cách. Môi trường thử nghiệm giúp xác định tốt hơn bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong quá trình di chuyển và do đó có các giải pháp sẵn sàng cho việc di chuyển thực tế sang môi trường sản xuất.

Tóm lại, môi trường thử nghiệm bảo vệ dữ liệu và hoạt động trong quá trình di chuyển hoặc triển khai, kiềm chế chi phí và sự chậm trễ bằng cách nêu bật các vấn đề tiềm ẩn và đảm bảo rằng các giải pháp đã sẵn sàng và tạo điều kiện cho người sử dụng đào tạo. Đó là yếu tố thiết yếu của bất kỳ hệ thống quản lý kinh doanh nào, đảm bảo rằng nó hoạt động trước khi được triển khai và sửa đổi trong môi trường sản xuất, dù được triển khai trên tiền đề hay trong đám mây. Vì một số kịch bản có thể được xem xét để thực hiện môi trường thử nghiệm, hãy tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia để biết điều gì sẽ phù hợp nhất với thực tế và nhu cầu của tổ chức bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét