Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

3 lời khuyên cho sự thành công của việc triển khai dự án với Dynamics 365

Các dự án tổ chức thường không thành công do kế hoạch không tốt, hỗ trợ nhân viên mua và quản lý. Lập kế hoạch là giai đoạn đầu tiên, nhưng nó được yêu cầu trong mỗi bước của dự án bởi vì sẽ luôn có sự chậm trễ IT, các rào cản bất thường và các biến không thể kiểm soát được. Dưới đây giới thiệu một số mẹo hữu ích nhất để thành công khi thực hiện với công cụ Dynamics 365.

Chọn nhà lãnh đạo dự án phù hợp
Người quản lý dự án đủ tiêu chuẩn là bất kỳ nhân viên giàu kinh nghiệm nào biết cách khai thác kỹ năng và kiến ​​thức của họ để đạt được mục tiêu của dự án. Bất cứ ai lãnh đạo một dự án phát triển phần mềm sẽ cần thời gian, kỹ năng giao tiếp và tổ chức chặt chẽ để theo dõi dữ liệu, theo dõi nhân viên và giải quyết các vấn đề nhân sự. Kiến thức về quản lý rủi ro và lập kế hoạch chiến lược là lý tưởng. Các nhà quản lý dự án từ các hoạt động có thể sẽ có những kỹ năng lập ngân sách, giám sát và lập kế hoạch xuất sắc, nhưng có lẽ họ sẽ thiếu sự nhạy bén về CNTT và kiến thức cơ sở đào tạo Dynamics 365. Tương tự, các nhà quản lý CNTT là người đứng đầu dự án triển khai phần mềm có thể thiếu kiến ​​thức về quy trình hoạt động và quy trình kinh doanh. Đây là lý do tại sao nhiều tổ chức sử dụng nhiều nhà lãnh đạo để đóng góp những kỹ năng cụ thể để quản lý chung dự án.

Tạo các nhóm chức năng chéo
Nhóm triển khai phần mềm cũng cần phải được tạo thành từ các chuyên gia có khả năng và tài năng độc nhất. Các đội nên bao gồm các nhân viên giỏi về việc xác định và hiểu biết về sự không hiệu quả, tắc nghẽn, khoảng cách thời gian và các vấn đề kiểm soát chất lượng. Mặc dù họ tập trung vào cải tiến quy trình cụ thể và kiến ​​nghị cho các vấn đề bất ngờ, nhưng các nhà quản lý vi mô chi tiết sẽ đảm bảo rằng mọi công việc đều được hoàn thành đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách. Các chuyên gia sẽ gợi lên và khuyến khích mua vào và hỗ trợ từ các nhà cung cấp, nhân viên và quản lý trên đường đi. Các chuyên gia CNTT sẽ tập trung vào việc di chuyển và sửa đổi các hệ thống hiện có sang Dynamics 365. Các nhân viên CNTT phải giảm thiểu thời gian chết, hỗ trợ nhân viên trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật quản lý.

Kiểm kê và đánh giá kỹ thuật
Điều quan trọng là phải kiểm kê tất cả các phần mềm, cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin hiện tại. Điều này bao gồm kiểm soát, chuyển đổi và bảng trong các công ty sản xuất. Nó có thể lỗi thời các bộ ứng dụng tích hợp một phần và các chương trình trong nhà dựa trên ngôn ngữ lập trình đã tuyệt chủng. Một dự án triển khai Dynamics 365 cung cấp cơ hội tốt nhất để chuẩn hóa và tập trung các giải pháp CNTT, nhưng điều này có thể đòi hỏi phải di chuyển dữ liệu, nâng cấp hệ thống và công nghệ thiết bị ngoại vi mới. Để giảm thiểu sự chậm trễ, lãng phí và cơ hội thất bại, bắt đầu thử nghiệm các dự án triển khai Dynamics 365 trong các phòng ban cụ thể và các môi trường được kiểm soát. Điều này giúp duy trì các chức năng hoạt động, đạt được động lực dự án và các cột mốc quan trọng.
Các công ty sử dụng lập trình viên trong nhà cho dự án triển khai Dynamics 365 của họ nên dành nhiều thời gian lập kế hoạch và tiêu chuẩn hóa những thứ như các quy tắc cú pháp, cấu trúc hệ thống và hướng dẫn tài liệu. Các công ty thuê ngoài dự án triển khai Dynamics 365 của họ cho mộtNhà cung cấp dịch vụ đủ điều kiện Sẽ nhận được kết quả nhanh hơn, quy trình tối ưu và giải pháp hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét