Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Triển khai dự án ERP hiệu quả vào thực tiễn

Triển khai một dự án ERP là một dự án quan trọng phải được thực hiện nghiêm túc. Tìm hiểu về chi phí và chứng minh thu nhập, để cân nhắc thực tế về việc ai sẽ quản lý quá trình này ở công ty bạn, nỗ lực thực hiện ERP yêu cầu cam kết bởi một nhóm dự án và hỗ trợ của các nhà lãnh đạo kinh doanh để đảm bảo thành công.


Triển khai dự án ERP hiệu quả vào thực tiễn


Quy hoạch và thực hiện, triển khai thực hiện một dự án ERP phải là một quá trình trơn tru và nhanh chóng cải thiện hiệu quả giữa các doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số thực hiện ERP thực hành tốt nhất quan trọng để xem xét khi lựa chọn và triển khai một giải pháp.
Chọn dự án ERP tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Bạn có thể chọn để xây dựng chương trình, tùy chỉnh dự án ERP của riêng doanh nghiệp từ dưới lên, mặc dù chi phí và tính phức tạp của việc trên một dự án lớn như vậy.
Doanh nghiệp bạn có thể mua trên tiền đề phần mềm ERP và cài đặt nó trên máy tính và máy chủ của công ty. Trước khi đầu tư vào một giải pháp ERP trên trang web, hãy xem xét nghiêm túc thực tế này: Hai phần ba các doanh nghiệp cỡ trung đang chạy các phiên bản cũ của phần mềm ERP. Tổ chức thường quyết định rằng sự cần thiết để tái thực hiện phát hành tăng quá mạnh, đặc biệt là kể từ khi mỗi lần nâng cấp có nghĩa là rủi ro kinh doanh thua tùy chỉnh quan trọng và tích hợp. Giữ công nghệ ERP hiện tại là chìa khóa để phát huy tối đa tiềm năng của nó, vì vậy nó là điều cần thiết để lựa chọn một tùy chọn triển khai hệ thống đó là dễ dàng cập nhật và bảo vệ tính năng tùy chỉnh.
Đặt kỳ vọng thực tế cho việc thực hiện ERP
Phần mềm ERP là công nghệ mạnh mẽ mà có thể sắp xếp quy trình, cải thiện tầm nhìn, giảm chi phí, và hoàn toàn thay đổi cách thức mà công ty bạn làm kinh doanh. Các giải pháp ERP bao gồm nhiều quá trình phức tạp, từ kế toán và quản lý hàng tồn kho để thương mại điện tử và CRM, cần phải được tích hợp để tạo ra một quy trình liền mạch.
Tập trung vào các nhân viên quản lý dự án
Trước khi bắt đầu bất kỳ việc thực hiện ERP nào, hãy chắc chắn rằng công ty của bạn có nguồn nhân lực tại chỗ để dự án đến cùng để hoàn thành. Điều này có vẻ giống như một điểm rõ ràng, nhưng nhiều công ty bắt đầu triển khai mà không có kế hoạch đầy đủ, dẫn đến việc quá sức, nhân viên không hài lòng.
Xác định một nhà lãnh đạo dự án chuyên dụng và một đội ngũ để thực hiện dự án ERP 
Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng dự án được trôi chảy. Đối với thành viên trong nhóm dự án ERP, xem xét giao lại hoặc loại bỏ một số nhiệm vụ công việc bình thường của họ để họ có đủ thời gian để tập trung vào các nhiệm vụ chính. Xác định một nhà lãnh đạo đội bóng với kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ những người có thể tạo điều kiện giao tiếp nhóm, giải quyết bất kỳ vấn đề có thể phát sinh, và giữ cho việc thực hiện đúng tiến độ.
Có kế hoạch triển khai cụ thể sẽ giúp việc thực hiện dự án ERP đi đúng hướng và giữ vững trong suốt toàn bộ quá trình. Nghiên cứu các lựa chọn triển khai ERP tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, xây dựng sự đồng thuận xung quanh nỗ lực, thiết lập những kỳ vọng thực tế, và giúp nhân viên của bạn hỗ trợ mà họ cần, những bước mất thời gian hơn, nhưng họ lại một trải nghiệm ERP hiệu quả hơn và một doanh nghiệp tốt hơn.
Trong số các doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai ERP tại Việt Nam hiện nay. Đức Vinh | chuyên cung cấp và phân phối các loại rèm vải cao cấp - là doanh nghiệp đã triển khai thành công và đi vào hoạt động. Từ đó, hiệu quả của các hoạt động kinh doanh được cải thiện rõ rệt với nhiều thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét