Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Các dấu hiệu doanh nghiệp đã sẵn sàng cho ERP systems

Doanh nghiệp của bạn đang có vấn đề giữ với số lượng đặt hàng và sự hài lòng của khách hàng đang giảm sút. Bạn không có ý tưởng bao nhiêu hàng tồn kho có trong kho của bạn, và đó là một  thực tế nên tìm hiểu. Nếu điều này rất quan trọng, từ đó doanh nghiệp bạn có thể xem xét lựa chọn một hệ thống ERP systems.

Các dấu hiệu doanh nghiệp đã sẵn sàng cho ERP software

1: Bạn có rất nhiều phần mềm khác nhau cho các quá trình khác nhau

Hãy dành một vài phút để nghĩ về cách các nhân viên tại công ty, cách theo dõi và xử lý thông tin của công ty. Làm kế toán sử dụng nhân viên một hệ thống cho các khoản phải thu và phải trả, và bán hàng sử dụng khác để nhập vào các đơn đặt hàng của khách hàng? Các nhân viên trong kho của bạn sử dụng một giải pháp hoàn toàn khác nhau để theo dõi vận chuyển và tiếp nhận?
Có thể bạn quan tâm : Hệ thống ERP - Lối đi hoàn hảo cho doanh nghiệp
Khi các hệ thống phần mềm khác nhau chạy riêng biệt, nó có thể làm hỏng các quá trình đó, khiến công ty khó hoạt động trơn tru. Các số liệu chính xác từ bán hàng, quản lý hàng tồn kho, trong khi không có những thông tin mới nhất từ ​​kế toán có thể gây ra một hiệu ứng gợn sóng trên tất cả mọi thứ từ ngân sách tiếp thị để tính lương.
Phần mềm ERP software tích hợp các hệ thống này để mọi chức năng kinh doanh dựa trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Với một nguồn thông tin có chứa chính xác, dữ liệu thời gian thực, một giải pháp ERP hiệu quả, giúp nhân viên đưa ra quyết định tốt hơn nhanh hơn và giải phóng thời gian của họ để làm việc trên các bài tập có giá trị cao hơn như giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển nhanh hơn.

2: Bạn không dùng dễ dàng truy cập đến thông tin về doanh nghiệp của bạn

Nếu ai đó hỏi lợi nhuận bán hàng trung bình của doanh nghiệp bạn là bao lâu nó sẽ đưa bạn đến tìm hiểu? Hãy quan tâm về các số liệu hoạt động quan trọng khác, như đơn đặt hàng mỗi ngày hoặc bán hàng cho đến nay? 
 Tốc độ kinh doanh nhanh hơn bao giờ hết, có nghĩa là nhân viên qua công ty của bạn cần truy cập ngay để dữ liệu quan trọng. Với một hệ thống ERP systems, giám đốc điều hành có thể có được một cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh bất cứ lúc nào, trong khi các nhân viên khác có thể nhận được các thông tin mà họ cần để làm công việc của mình hiệu quả hơn. 
 3: Nghiệp vụ kế toán dài hơn và khó khăn hơn là nhiều hơn
Thông thường, những dấu hiệu đáng chú ý đầu tiên mà công ty bạn cần hệ thống ERP software sẽ đến từ bộ phận kế toán của bạn. Nếu nhân viên của bạn dựa trên giấy dựa trên hoá đơn bán hàng và đơn đặt hàng và dành nhiều giờ mỗi tuần tự nhập chúng vào kế toán và hệ thống bán hàng, bạn cần phải xem xét bao nhiêu thời gian bị lãng phí vào các nhiệm vụ mà ERP systems có thể xử lý ngay lập tức.

4: Nghiệp vụ bán hàng đang giảm hiệu quả

Với các công ty phát triển, một trong những thách thức lớn nhất của họ thường là quản lý hàng tồn kho.
Khi bán hàng, dữ liệu tồn kho và khách hàng được duy trì một cách riêng biệt, nó có thể tạo ra các vấn đề nghiêm trọng trên toàn công ty của bạn. Nếu bạn chạy ra khỏi một sản phẩm phổ biến, doanh số bán hàng sẽ được tắt cho đến khi các lô hàng tiếp theo đến. Trong khi đó, nếu một khách hàng gọi điện để hỏi về một đơn đặt hàng và nhân viên không thể theo dõi nó để xem nếu nó được vận chuyển hay nếu nó thậm chí còn trong kho của bạn, danh tiếng của công ty sẽ bắt đầu giảm sút.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét