Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

4 hệ thống ERP open source hàng đầu

Các doanh nghiệp có nhiều nhân viên có rất nhiều công việc cần quản lý bao gồm giá cả, kế hoạch sản phẩm, kế toán và tài chính, quản lý biên chế, đối phó với hàng tồn kho, và nhiều hơn nữa. Gặp khó khăn trong việc ghép nối các bộ công cụ khác nhau để xử lý những công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận. Thật khó để trao đổi dữ liệu hiệu quả giữa các phần mềm khác nhau trong một hệ thống. Thay vào đó, hãy chọn một hệ thống hệ thống ERP open source.
erp-open-source
Hệ thống ERP Open Source
Các ông lớn trong lĩnh vực ERP như Oracle, SAP, và Microsoft Dynamics. Dịch vụ của họ rất toàn diện, nhưng cũng rất đắt đỏ. Điều gì xảy ra nếu doanh nghiệp của bạn không thể đủ khả năng trả một khoản tiền lớn để triển khai một hệ thống ERP open source?
Với các tính năng linh hoạt, phong phú, chi phí vừa phải các hệ thống ERP mã nguồn mở đã mở ra một cánh cửa mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dưới đây là một thông tin về top 4 hệ thống ERP open source.

Những điều cần tìm kiếm trong một hệ thống ERP

Rõ ràng, bạn sẽ muốn có một hệ thống phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào những nhu cầu đó, nhiều tính năng hơn không có nghĩa là tốt hơn, phù hợp hơn. Tuy nhiên, hệ thống này phải có thể thay đổi được khi doanh nghiệp của bạn phát triển, do đó bạn sẽ muốn tìm một hệ thống ERP open source có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu mới. Điều đó có nghĩa là hệ thống phải tích hợp các module bổ sung, hoặc chỉ hỗ trợ plugin và add-ons.
Hầu hết các phần mềm ERP open source là những ứng dụng web mã nguồn mở. Bạn có thể tải và cài đặt chúng trên máy chủ của doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn không muốn, hoặc không có kỹ năng hay nhân viên, duy trì một hệ thống cho mình sau đó hãy chắc chắn có một phiên bản lưu trữ của các ứng dụng có sẵn.
Cuối cùng, bạn cần chắc chắn rằng ứng dụng có tài liệu tốt và hỗ trợ tốt-hoặc trong các hình thức hỗ trợ thanh toán hoặc một cộng đồng người dùng đang hoạt động.

Open erp

Open erp là một bộ tích hợp các ứng dụng bao gồm các môđun quản lý dự án, thanh toán, kế toán, quản lý hàng tồn kho, sản xuất, và mua. Những mô-đun có thể giao tiếp với nhau một cách hiệu quả và liên tục trao đổi thông tin.
Trong khi các phần mềm ERP khác rất phức tạp, Open erp lại làm cho nó thân thiện với giao diện gần như Spartan đơn giản. Giao diện là gợi nhớ của Google Drive, chỉ với các chức năng bạn cần nhìn thấy được.
Open erp là một công cụ dựa trên web. Các theo dõi để mô-đun riêng sẽ giúp bạn trở lại $ 20 (USD) một tháng cho mỗi một. Bạn cũng có thể  tải về nó  hoặc lấy mã nguồn từ GitHub.

ERP Next

ERP Next là đặc trưng cho một trong những dự án mã nguồn mở truyền thống. Nó được thiết kế để giải quyết các nút thắt trong quá trình quản lý của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong trường hợp này việc thay thế độc quyền triển khai ERP còn yếu kém và đắt tiền.
ERP Next được xây dựng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó bao gồm các phân hệ cho kế toán, kiểm kê, quản lý, bán hàng, mua hàng, và quản lý dự án. Các ứng dụng mà tạo nên ERP Next là hình thức điều khiển - bạn điền thông tin vào một tập các lĩnh vực và để cho các ứng dụng làm phần còn lại. Toàn bộ quy trình sử dụng hoàn toàn dễ dàng cho người dùng.

Dolibarr

Giống như ERP Next, Dolibarr là nhằm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp quản lý đầu cuối đến đầu cuối của doanh nghiệp của bạn từ việc theo dõi các hóa đơn, hợp đồng, hàng tồn kho, đơn đặt hàng và thanh toán để quản lý văn bản và hỗ trợ point-of-sale hệ thống điện tử.
Ngoài bản demo trực tuyến, Dolibarr cũng có một cửa hàng tiện ích mà từ đó bạn có thể mua phần mềm mở rộng tính năng của Dolibarr.

Opentaps

Không giống như các giải pháp ERP open source khác mà bài ​​viết này thảo luận,  opentaps được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn hơn. Nó chứa đựng rất nhiều sức mạnh và tính linh hoạt.
Bạn sẽ nhận được tập hợp các module giúp quản lý hàng tồn kho, sản xuất, tài chính, mua hàng và bán hàng. Hệ thống ERP open source này cũng có một tính năng phân tích giúp bạn phân tích mọi khía cạnh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó có thể sử dụng thông tin đó để lên kế hoạch tốt hơn trong tương lai. Opentaps cũng tích hợp một chức năng báo cáo mạnh mẽ, không thua kém các hệ thống ERP open source khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét