Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

5 yếu tố cho việc khách hàng tránh xa dị ứng từ bếp nhà hàng

Dị ứng của khách hàng là một phần không thể tránh khỏi trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm. Khi cuộc sống của khách hàng có thể bị đe dọa bởi sự tiếp xúc ngoài ý muốn, làm thay đổi tiến tới ngăn chặn các phản ứng dị ứng, bao gồm thêm thiết bị bếp công nghiệp mới, xem xét các năm thực hành có thể trả hết rất nhiều trong thời gian dài.

Những gam màu vệ sinh

Trong khi quá trình làm sạch của một nhà bếp sẽ, không nghi ngờ gì, được triệt để, không có tránh những vấn đề tiềm năng mà có thể được gây ra bởi sự ô nhiễm sản phẩm nhỏ. Hiệp hội nhà hàng quốc gia đề nghị một phương tiện cải thiện vấn đề này có thể được bằng cách thêm các sản phẩm làm sạch mã màu vào bếp, với màu sắc khác nhau ghi nhận quá trình làm sạch khác nhau. Trong nhà bếp có thể xử lý gluten hoặc chất gây dị ứng có hại khác, khăn lau cụ ghi nhãn hoặc thiết bị không thể bị nhiễm bẩn có thể đóng vai trò lớn trong việc bảo vệ sức khỏe của khách hàng.


dụng cụ bếp nhà hàng


Mở rộng quá trình làm sạch

Một khía cạnh khác của sản xuất nhà bếp mà có thể làm cho một sự khác biệt lớn sẽ được mở rộng cung cấp của các sản phẩm làm sạch cho một thói quen kỹ hơn. Tất cả mọi thứ trong nhà hàng nên được lau sạch sử dụng vật tư nặng. Trong bất kỳ lĩnh vực nhà bếp, nơi nồi chảo có thể trở thành xuyên bị ô nhiễm, chỉ cần thêm một quá trình làm sạch có thể được thêm vô cùng có lợi.



Bổ sung nhãn dán và thiết bị

Trong quá trình này, thêm nhãn và thiết bị bổ sung để tránh ô nhiễm không cần thiết có thể giúp là tốt, theo Trang thiết bị dịch vụ ăn uống và vườn tạp chí. Mua bộ bổ sung trang thiết bị bếp inox công nghiệp chuẩn bị có thể giúp đỡ, bởi nó có thể làm việc để lưu ý rõ ràng mà sản phẩm sẽ và sẽ không gây ra vấn đề cho dị ứng định nghĩa cả hai vào một menu và một nhà bếp với các nhãn. Điều này sẽ có thêm tiền thưởng của khách hàng quen cho thấy rằng các nhân viên nhà hàng quan tâm đến sức khỏe của họ. Áp dụng thực tế như thế này sẽ rất có lợi trong các định dạng tự phục vụ như tiệc buffet và nhà ăn học đại học, vì chúng có thể đánh dấu các khu vực an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng biết chính xác những gì sẽ và sẽ không có khả năng gây hại cho họ.



Bộ dụng cụ chống dị ứng

Có thể thậm chí có được bộ dụng cụ dị ứng, thực hiện cụ thể để ngăn ngừa ô nhiễm. Những sản phẩm này dao động từ cài đặt trước, đặc biệt thực hiện và ghi nhận thỏa thuận của các tấm và flatware để thớt , đồ dùng và chảo được đánh dấu đặc biệt để tránh ô nhiễm. Họ thường đến trong một màu hoặc thiết kế cụ thể. Không chỉ các sản phẩm này ngay lập tức thông báo cho những người sử dụng chúng mà họ có nghĩa là cho mục đích dị ứng duy nhất, nhưng họ có thể cung cấp một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc chăm sóc khi nói đến nhu cầu khách hàng.



Những thiết bị hay không gian làm việc riêng rẽ


 Trong một số trường hợp, chẳng hạn như trong các tiệm bánh, các công ty có thể cần phải tạo ra các không gian hoặc thậm chí mua thiết bị sản xuất mới có thể ngăn chặn khả năng lây nhiễm. Ngay cả khi họ đã được chuẩn bị hoàn toàn riêng biệt, đậu phộng hoặc gluten bụi, ví dụ, có thể gây ô nhiễm sản phẩm không bị ô nhiễm trong lò tương tự. Khi nói đến việc chuẩn bị khối lượng của một sản phẩm, an toàn đầu tiên nên là mục tiêu, không phân biệt chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét