Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Làm thế nào để phát triển một hệ thống ERP

Hệ thống ERP là một trong những thứ quan trọng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, việc lập kế hoạch tài nguyên sử dụng ERP có thể cải thiện tình hình kinh doanh của một doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp thường thấy tự động hóa như là một cách để nâng cao hiệu quả trên bảng. Có nhiều lợi ích trong việc chuẩn hóa các hệ thống kinh doanh, ứng dụng và các giao thức, nhưng khi một doanh nghiệp muốn chuyển sang cấp độ tiếp theo và tích hợp các hệ thống đa dạng từ nguồn lực con người sang công nghệ thông tin vào một quy trình làm việc thì cách khả thi duy nhất là sử dụng ERP.


Phát triển một hệ thống ERP hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn không được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Chi phí có thể cao cho các hệ thống này, ngay cả khi chúng được mua ngoài hành kề và có ít sự sửa đổi. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp sẽ cần phải thực hiện một số thay đổi để phù hợp với các chi tiết của hoạt động của họ.

Đây là vấn đề chính của ERP; Nó không phải là thuốc chữa bách bệnh cho chi phí kinh doanh tăng lên, nhưng một cách để giảm thiểu những chi phí này nếu nó được tiếp cận cẩn thận.

Rủi ro chi tiêu


Trong một báo cáo của IDC khảo sát người dùng ERP, các vấn đề được làm rõ ràng rõ ràng.

"Do thay đổi về kinh doanh, 15% số người được hỏi đã buộc phải thực hiện lại toàn bộ hệ thống ERP", nó nói. "Trong số đó, 60% ban đầu đã chi hơn 2,5 triệu đô la (1,6 triệu bảng).

"Việc tuỳ chỉnh, thường là cần thiết trong quá trình triển khai các hệ thống ERP, có những rủi ro lâu dài và có liên quan đến việc duy trì hệ thống."



Điều đó đang được nói, một ERP thực hiện tốt có thể mang lại hiệu quả mà mọi doanh nghiệp cần để cạnh tranh trong lĩnh vực thị trường của họ.

Một nhà cung cấp các giải pháp ERP, nói: "Khi các doanh nghiệp trong các thị trường toàn cầu ngày nay tìm cách giảm chi phí và đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, sự cần thiết phải có tầm nhìn thông tin liên ngành đã trở thành một yêu cầu cơ bản trong hoạt động của chuỗi cung ứng.

"Với nhiều vấn đề ảnh hưởng đến lợi nhuận, các giải pháp ERP linh hoạt và khả năng mở rộng mang lại những lợi ích to lớn cho các công ty, từ góc độ ERP, thách thức là làm thế nào để tích hợp các công nghệ dòng công việc mới nhất vào một giải pháp linh hoạt và khả năng mở rộng để thu được hiệu quả cao hơn Và sắp xếp các tuyến đường giao tiếp giữa các khu vực khác nhau trong kinh doanh ".

Yếu tố máy chủ


Việc triển khai ERP cũng đòi hỏi sự hiểu biết về cơ sở hạ tầng CNTT cần thiết để hoạt động hiệu quả. Ở đây, di chuyển bất kỳ nền tảng máy chủ hiện tại đến phần cứng hiệu quả hơn sẽ là một phải.

Một lựa chọn có thể là các máy chủ hoặc nền tảng cơ sở hạ tầng có thể bổ sung cho thành phần phần mềm của bất kỳ hệ thống ERP nào. Sự nhanh nhẹn của các nền tảng máy chủ này là một sự kết hợp lý tưởng cho các hệ thống ERP ngày nay, vì chúng cung cấp sự linh hoạt mà mọi doanh nghiệp nhỏ mong muốn.

Điều đã trở nên rõ ràng khi các hệ thống ERP phát triển, đó là việc thay đổi cơ bản để thiết lập và thực hiện có thể rất tốn kém. Ngành công nghiệp đang tiến tới tiêu chuẩn hoá hơn, và khả năng tương tác giữa các ứng dụng nhà cung cấp, nhưng điều này là chậm, và cho các doanh nghiệp dự đoán tương lai muốn sử dụng ERP sẽ xây dựng các hệ thống ưu tiên.

Nếu chúng hoạt động theo ý định, những hệ thống này cần một cơ sở CNTT vững chắc để làm việc. Đảm bảo máy chủ và lớp khách hàng của hệ thống ERP được xác định rõ và có thể quản lý tải và quy trình công việc sẽ đảm bảo rằng việc cài đặt mang lại tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả mà doanh nghiệp muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét