Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xu hướng hàng đầu: Quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba - và DynaRent cho Microsoft Dynamics

Các công ty sản xuất thiết bị tập trung vào việc cho thuê, cho thuê và dịch vụ đang nhận thấy rằng với mô hình kinh doanh và nền tảng CNTT phù hợp, họ có thể thiết lập một dịch vụ và thiết bị để thực hiện các dịch vụ mà họ không sở hữu hoặc thuê.
Một số công ty thậm chí còn làm cho thiết bị của bên thứ ba phục vụ thị trường chính của họ. Tính linh hoạt là chìa khóa, đặc biệt đối với phần mềm quản lý dịch vụ mà bạn chọn. DynaRent cho Microsoft Dynamics 365 for Operations và Microsoft Dynamics AX cho phép bạn quản lý toàn bộ các nhu cầu về dịch vụ cho tất cả các loại thiết bị và khách hàng, trong một giải pháp đồ họa chuẩn mở rộng dễ dàng đến các công nghệ dịch vụ từ xa.
DynaRent tự động hoá chu trình quản lý dịch vụ từ yêu cầu ban đầu thông qua lập kế hoạch, theo dõi và lập hoá đơn. Đồng thời, nó cho phép các nhà lập kế hoạch thời gian thực, hoàn chỉnh các thiết bị nhìn tổng thể và khả năng điều chỉnh và phục vụ các đơn đặt hàng khi thả một chiếc mũ.
Mẫu công nghiệp và doanh nghiệp cho phép bạn thiết lập một bản in màu xanh để quản lý dịch vụ có thể xử lý mọi hình dạng và kích thước của chủ sở hữu bên thứ ba và khách hàng. Với DynaRent, bạn có khả năng không giới hạn:
Thiết lập thỏa thuận dịch vụ và đăng ký dịch vụ: Cùng với các tham số dịch vụ, bạn có thể sử dụng thỏa thuận dịch vụ và đăng ký để xác định tài nguyên được sử dụng cho một chuyến viếng thăm dịch vụ điển hình. Bạn cũng có thể xác định cách các tài nguyên này được lập hoá đơn cho khách hàng. Ngoài ra, hợp đồng dịch vụ có thể chỉ định thời gian trả lời tiêu chuẩn và phục vụ như là một bản ghi động để ghi lại thời gian thực tế. Mọi cập nhật và dịch vụ được cung cấp trong suốt vòng đời của một thỏa thuận sẽ tự động làm mới cả thỏa thuận và toàn bộ hệ thống kinh doanh của bạn. Bạn có thể định cấu hình thỏa thuận để khi cập nhật được thực hiện, thông báo được gửi tự động tới chủ sở hữu thiết bị của bên thứ ba và khách hàng cho thuê.
Quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba

Hình 1: Che phủ nhu cầu quản lý dịch vụ thiết bị bên thứ ba của bạn ở DynaRent

Xử lý đơn đặt hàng dịch vụ và yêu cầu dịch vụ: Làm việc từ buồng lái đồ hoạ trong DynaRent, nhân viên dịch vụ và các nhà lập kế hoạch có thể nhận, xử lý và gửi yêu cầu dịch vụ. Người dùng có thể nhanh chóng tạo các đơn đặt hàng làm việc với các quy tắc kiểm soát những hành động được kích hoạt trong từng giai đoạn của một công việc dịch vụ. Tự động hóa này loại bỏ một số lượng lớn các dữ liệu ad hoc và theo dõi và đảm bảo công nghệ dịch vụ thực hiện nhiệm vụ chính xác. Ngoài ra, các nhà lập kế hoạch và dịch vụ đã xem qua đồ họa về các đơn đặt hàng làm việc cho phép họ theo dõi tiến trình theo cách phù hợp với vai trò của họ.
Khi một lệnh làm việc hoàn tất, các kỹ thuật viên dịch vụ có thể ký xác nhận, điều này kích hoạt gửi đơn hàng tới văn phòng phụ để lập hoá đơn.
Quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba

Hình 2: Các lỗ hổng dịch vụ đồ hoạ sẽ được sử dụng bởi các kỹ sư dịch vụ của bạn

Đơn giản hóa các đơn đặt hàng dịch vụ phức tạp hoặc khối lượng lớn bằng các công cụ đồ hoạ: Bảng kế hoạch đồ họa của DynaRent cung cấp cho các nhà hoạch định dịch vụ tập trung quyền truy cập vào tất cả các thông tin họ cần về thiết bị, nhu cầu dịch vụ và các nguồn lực, ở bất cứ nơi nào họ đang làm việc. Bất kể có bao nhiêu bên thứ ba, khách hàng và loại thiết bị bạn bao phủ, người dùng có thể nhanh chóng lọc thông tin sao cho nó được tổ chức tốt và chính xác. Ví dụ, các nhà quy hoạch có thể dễ dàng lọc các yêu cầu dịch vụ cần được lên lịch. Tất cả tài nguyên và lịch biểu của chúng được tích hợp trong thời gian thực trong bảng điều khiển đồ hoạ. Sử dụng đơn giản kéo và thả, các nhà lập kế hoạch có thể gán các yêu cầu dịch vụ cho một tài nguyên hoặc một nhóm các tài nguyên.
Quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba

Hình 3: Các công cụ lập kế hoạch đồ họa nâng cao cho quản lý dịch vụ của bên thứ ba

Mở rộng quản lý dịch vụ của bạn vào lĩnh vực có tính năng di động: Các lệnh làm việc quản lý dịch vụ được tạo tự động, với sự linh hoạt để sửa đổi các phần tử và thời gian khi cần. Ngay khi một lệnh công việc được tạo ra, nó sẽ tự động được gửi đến thiết bị di động của công nghệ dịch vụ thích hợp. DynaRent Mobile làm việc với Microsoft PowerApps để tất cả các thông tin và quy trình dịch vụ được đồng bộ hóa giữa các kho, thiết bị, các phòng ban kinh doanh - doanh nghiệp của bạn thực sự kết nối.
Quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba

Hình 4: Các máy chủ PowerApps của DynaRent được sử dụng cho bất kỳ bộ xử lý do dịch vụ

Vì vậy, bạn có thể làm việc với một thế giới về quản lý dịch vụ thiết bị của bên thứ ba với tất cả các hình dạng, kích cỡ và khối lượng thiết bị với DynaRent.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét