Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cách nào để xác định xem hệ thống ERP là phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Việc quyết định đầu tư vào một phần mềm ERP có thể là khó khăn. Giá của phần mềm có thể làm nản chí, hãy để một mình điều hướng các đường cong học tập cần thiết để tích hợp đúng phần mềm với các hoạt động hàng ngày của công ty bạn. Với ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang ERP để quản lý hoạt động của họ, bạn có thể bỏ ra được không? Hãy tự hỏi những câu hỏi sau đây và xem liệu bây giờ là thời gian để chuyển sang một hệ thống ERP

1. Bạn đang sử dụng nhiều hệ thống để đáp ứng nhu cầu của từng bộ phận cá nhân?
Truyền thông và minh bạch là điều cần thiết cho hoạt động của một công ty để chạy trơn tru. Khi các hệ thống khác nhau đang chạy một cách riêng biệt và dữ liệu nhận được từ mỗi bộ phận không đồng bộ, thì các vấn đề liên quan đến lỗi xử lý và  những lỗ hổng logjams thông tin có nhiều khả năng xảy ra hơn.

2. Bạn hoặc nhân viên của bạn dành hơn 3 giờ để hoàn thành nhiệm vụ lặp đi lặp lại?
Khi một doanh nghiệp phát triển, số lượng dữ liệu và thông tin cần phải giải quyết cũng như vậy. Điều này có thể có nghĩa là hàng giờ để quản lý hóa đơn, nhập lệnh bán hàng, cập nhật khoảng không quảng cáo, v.v ... và sử dụng thời gian có thể dành cho các hoạt động có sinh lợi hoặc hiệu quả hơn.

3. Bạn đang chi tiêu quá nhiều vào phần mềm chìa khóa trao tay riêng lẻ?
Việc mua các loại phần mềm khác nhau và phải cập nhật từng sản phẩm riêng lẻ có thể từ từ xây dựng và tăng chi phí hoạt động của công ty bạn. Trong khi đó, phần mềm ERP có thể kết hợp tất cả các nhu cầu về tài chính và hoạt động của bạn trong một phần mềm và cung cấp cho bạn sự linh hoạt cần thiết để mở rộng hoạt động và thậm chí thay đổi mô hình kinh doanh của bạn mà không phải mua các hệ thống mới.
Có Cách tốt hơn để Quản lý Thời gian Nghỉ phép
Có một cách hiệu quả hơn để quản lý thời gian nghỉ phép, đặc biệt đối với một tổ chức đang phát triển. Giải pháp Comprehensive Leave Manager kết nối liền mạch với hệ thống biên chế Microsoft Dynamics GP hiện có của bạn và tự động xử lý thông tin để lại mà không cần bất kỳ sự chú ý bổ sung từ nhân viên của bạn . Bằng cách triển khai Quản lý viên toàn diện, bạn sẽ được:

  1. Một cách đơn giản để quản lý TẤT CẢ các kế hoạch nghỉ phép của bạn. Bạn thiết lập các mã kế hoạch và mô tả khác nhau cho thời gian bạn muốn theo dõi. Quản lý thời gian nghỉ mát và bệnh tật, nghỉ phép cá nhân hoặc hành chính, thời gian tình nguyện và thời gian làm việc, và các hình thức nghỉ chuyên biệt khác.
  2. Tự động lập lịch biểu và các quy tắc tích lũy. Thực thi khoảng thời gian chờ, xác định tần suất cho khoản tích lũy, và thiết lập số dư tối đa, cân bằng mũ và vượt quá giới hạn cho thời gian tích lũy.
  3. Thực hiện thay đổi nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nếu bạn thêm hoặc thay đổi kế hoạch nghỉ việc, bạn có thể chỉ định mã số nghỉ cho các nhóm lớn nhân viên hoặc tạo ra các giao dịch nghỉ phép.
  4. Theo dõi lịch sử giao dịch. Nhóm của bạn có thể truy cập lịch sử giao dịch cho mỗi nhân viên và báo cáo ngày giờ đã được sử dụng, cũng như số dư còn lại. Với Bộ Dịch Vụ Tự Phục Vụ của HRM, nhân viên cũng có thể truy cập lịch sử và sự cân bằng của chính họ.
Quản lý các giao dịch nghỉ phép không cần tốn nhiều thời gian hoặc thách thức. Hợp lý hóa việc quản lý rời khỏi bằng cách thêm một công cụ đơn giản và giá cả phải chăng cho Microsoft Dynamics GP. Liên hệ với Dữ liệu một cách minh bạch để tìm hiểu cách dễ dàng để quản lý thời gian nghỉ phép và chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét