Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Bí kíp để thực hiện thành công ERP và CRM

Hàng ngàn công ty, nếu không muốn, sử dụng các giải pháp ERP và CRM hằng ngày để giúp hợp lý hóa quy trình và tài nguyên, hợp nhất các thủ tục và đồng bộ hóa các phòng ban để loại bỏ những sự bất hợp lý khi thực hiện.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc áp dụng một giải pháp ERP và CRM - hoặc thay thế một kế thừa - bạn phải có khả năng thực hiện đúng. Thông thường quá trình này có thể áp đảo, nhưng chúng tôi đã vạch ra năm cách bạn có thể làm để làm cho hoạt động triển khai chạy mượt hơn.
và dưới đây là 5 lời khuyên để bạn thiết lập một quy trình sử dụng ERP hiệu quả nhất:

  1. Hình thành một chiến lược: Bạn cần phải lập một kế hoạch để giúp nhân viên hiểu tốt hơn hệ thống sắp tới. Chắc chắn phải làm được để quy trình được thực hiện nhanh nhất.
  2. Ngăn ngừa vấn đề: Hiểu rõ cách các giải pháp CRM và CRM có thể giúp công ty của bạn ngăn ngừa các vấn đề. Đây sẽ là một thành phần quan trọng trong bài trình bày của bạn cho những người cao hơn quyết định có nên tài trợ cho dự án của bạn hay không.
  3. Lựa chọn một hệ thống CRM và / hoặc ERP: Chọn đúng giải pháp là rất quan trọng.Vì vậy, dành thời gian của bạn. Một cuộc khảo sát của Capterra cho thấy 65% ​​các chuyên gia kinh doanh đã demo ít nhất hai hoặc ba CRMs trước khi giải quyết.
  4. Trình bày chiến lược của bạn: Nhóm của bạn không muốn đưa vào giờ làm việc nếu nó sẽ bị từ chối bởi những người tài trợ cho dự án - giám đốc điều hành C-Suite. Hãy chắc chắn rằng họ đã chuẩn bị.
  5. Đánh giá: Xem nhân viên nhận được sản phẩm mới tốt như thế nào và liệu nó có giúp công ty của bạn vượt quá mong đợi hay không.

Có rất nhiều các bước khác bạn có thể thêm, nhưng chúng tôi tin rằng sau ít nhất năm lời khuyên này này sẽ giúp bạn thực hiện thành công ERP của bạn. Lựa chọn đúng giải pháp ERP và CRM là quan trọng, nhưng thậm chí còn quan trọng hơn là chọn đúng đối tác. TM Group đã hướng dẫn khách hàng thông qua quá trình lựa chọn và thực hiện từ năm 1984. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét