Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về ERP Online

ERP Online là hệ thống Phần mềm Hoạch định quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp toàn diện, được phát triển dựa trên nền tảng của phần mềm Open ERP ( phần mềm ERP nguồn mở mạnh mẽ nhất hiện nay ), dữ liệu được lưu trữ với các công nghệ điện toán đám mây, nhằm cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp phần mềm quản lý tối ưu và toàn diện với các tính năng mạnh mẽ, dễ tuỳ biến, an toàn, bảo mậtổn định.

ERP Online 

Lợi ích khi sử dụng ERP Online
Sở hữu phần mềm ERP mạnh mẽ với đầy đủ các chức năng quản lý hoạt động của doanh nghiệp và với nhiều module sẵn có được cung cấp bởi cộng đồng phát triển Open ERP trên toàn thế giới.
Sở hữu hệ thống ERP có khả năng mở rộngtùy biến không giới hạn giúp đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp và mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh.
Nhận được nhiều tư vấn cũng như sự hỗ trợ từ cộng đồng các nhà phát triểndoanh nghiệp trên thế giới giúp quá trình triển khaitùy biến hệ thống ERP hiệu quả, diễn ra nhanh chóng và tối ưu hoá chi phí.

Không cần đầu tư hạ tầng phần cứng
Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư máy tính (hoặc máy tính bảng, smartphone, v.v.) có kết nối Internet và có các trình duyệt (Cốc cốc, Chrome , IE, FireFox, v.v.). Do không phải đầu tư cơ sở hạ tầng hệ thống mạng, máy chủ, không phải xây dựng công nghệ thông tin, nên việc sử dụng ERP Online giúp doanh nghiệp giảm rất nhiều chi phí lớn so với lựa chọn triển khai các giải pháp ERP tại doanh nghiệp.

Không mất chi phí bảo trì hệ thống ERP
Nếu như trước đây doanh nghiệp thường xuyên phải bảo trì và khắc phục lỗi hệ thống mất rất nhiều thời gian và chi phí, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, thì giờ đây công việc này được các nhà cung cấp hệ thống ERP Online đảm nhiệm, hệ thống liên tục được kiểm tra và bảo trì. Do đó, các doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc này, thay vì phải mất nhiều chi phí thực hiện nếu hệ thống ERP được áp dụng trong doanh nghiệp.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.
Giờ đây không cần phải đến văn phòng mới làm được việc. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có thiết bị kết nối internet là có thể cập nhật thông tin và theo dõi các hoạt động của doanh nghiệp, nhất là khi có những việc đột xuất vào lúc nửa đêm hay đang đi công tác.

Sử dụng chức năng nào, thanh toán phần đó
Với ERP Online, doanh nghiệp không vần phải đầu tư ngay một số tiền lớn để triển khai ERP khi quy mô doanh nghiệp còn nhỏ chỉ ít nhân viên. Khi doanh nghiệp phát triển với quy mô lớn với vài trăm đến vài nghìn nhân viên, thì khi đó doanh nghiệp mới cần mua gói dịch vụ nhiều tiền hơn để đáp ứng nhu cầu hiện tại.

An toàn dữ liệu
Với các công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tại tại nhiều máy chủ ở nhiều nơi khác nhau. Do đó, khi bị lỗi phần cứng hay thiên tai, lũ lụt có xảy ra thì dữ liệu vẫn không bị mất.

Bảo mật thông tin
Dữ liệu trên đường truyền sẽ được mã hóa ở chế độ bảo mật cao khiến các Hacker khó có thể lấy cắp thông tin của doanh nghiệp trên đường truyền.


2 nhận xét: