Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Tổng quan về OpenERP

OpenERP là một phần hoạch định nguồn lực  quản lý tất cả các hoạt động trong doanh nghiệp, với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp.

OpenERP

Open ERP hỗ trợ các chức năng giúp cho việc quản lý cũng như đưa ra các quyết định hiệu quả hơn, đây là phần mềm mã nguồn mở nên hoàn toàn có thể tùy biến theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Open ERP tích hợp các chức năng kinh doanh vào chung một hệ thống duy nhất, giúp cho việc chia sẻ thông tin giữa các bộ phận diễn ra dễ dàng hơn.

Hệ thống dữ liệu đồng nhất

Các chức năng như quản lý dự án, quản lý đặt hàng, bán hàng ,quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý kế toán tài chính… Tất cả các dữ liệu được tập trung trong một hệ thống duy nhất giúp cho việc trao đổi thông tin dễ dàng, chính xác hơn. OpenERP chỉ lấy dữ liệu từ một hệ thống duy nhất, do đó chỉ có một báo cáo, một kết quả với độ chính xác, đồng nhất cho quản lý.

Dễ cài đặt và sử dụng:

Open ERP được cài đặt một cách hoàn toàn tự động, có thể thao tác qua các ứng dụng windows hoặc trên nền web với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Cách thức làm việc có thể dễ dàng được tiếp thu và học hỏi một cách nhanh chóng, người sử dụng dễ dàng truy cập các thông tin mà họ cần một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với hệ thống Open ERP một nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng sử dụng một cách nhanh chóng chỉ sau 30 phút sử dụng chức năng quản lý bán hàng trong hệ thống OpenERP, mặc dù trước đó nhân viên này chưa hề biết đến phần mềm ERP.

Tăng hiệu xuất làm việc


Open ERP giúp giảm bớt các nút thắt trong công việc, tự động chuyển dự liệu nội tuyến với các quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, những cải thiện sẽ được thể hiện rất rõ với hiệu quả công việc tăng lên, việc quản lý và theo dõi hoạt động cũng trở lên dễ dàng hơn.
Mạnh mẽ
Phần mềm Open ERP được phát triển dựa trên framework Open Object – một framewrok hướng modunle có khả năng tuỳ biến và mở rộng, là một nền tảng được viết bằng ngôn ngủ Python để giúp phát triển nhanh các ứng dụng mới.

Thông tin
sẽ được hệ thống tự động thu thập và tổng hợp thành các bảng dữ liệu để người dùng dễ dàng theo dõi, hơn nữa phần mềm còn cho phép tự thiết kế báo cáo riêng chỉ trong vòng 5 phút.
Toàn diện:
Hiện tại với hơn 700 mô đun, Open ERP có đầy đủ tất cả các chức năng cần thiết một doanh nghiệp cần phải sử dụng. Bao gồm quản lý dự án , quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quản lý sản xuất, quản lý hàng tồn  kho , quản trị tài chính , kế toán, quản lý nhân sự ,...
Linh hoạt
Phần mềm có thể dễ dàng thay đổi mà không cần phải lập trình với những dòng lệnh phức tạp và mất thời gian.
Dễ dàng khi di chuyển hoặc nâng cấp hệ thống
Chức năng quản lý các module thân thiện với người dùng (có thể sửa đổi, thêm mới, hoặc xoá module một cách dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động của toàn bộ hệ thống).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét